NỮ CHIẾN BINH VÀ TÔI

Rating: 5.0/5. From 9 votes.
Please wait...

Khi mới tham gia vào Nhóm 4.0 vốn theo kế hoạch ban đầu tôi sẽ viết một cuốn truyện về tình yêu, nhẹ nhàng, có chút bi thương, có chút ngọt ngào. Nhưng rồi mọi chuyện thay đổi 180 độ. Cả team lao vào một bộ giả sử giả tưởng đồ sộ. Ồ, đây không phải thể loại tôi quan tâm trước đó. Liều thôi!

nu - chien - binh -Nữ chiến binh và tôi - những ngày đầu viết văn theo nhóm va - toi

Nữ chiến binh và tôi

Đầu tiên tôi nhận viết về cuộc chiến của nữ chiến binh xinh đẹp với người sói. Cũng may tôi thích loài sói. Tôi tìm đọc từ tiểu thuyết đến sách khoa học về tập tính loài sói, cách các nhà văn khác tưởng tượng về người sói; rồi lại phải đọc về triết học phương Đông (vì có mấy chương liên quan). Bên cạnh đó là xem phim bom tấn, phim tài liệu… Đó là những ngày chuẩn bị vừa căng thẳng với tốc độ cố gắng thu lượm kiến thức càng nhanh, càng nhiều càng tốt. Lại cũng là những ngày đầy vui vẻ, háo hức. Câu chuyện viết về nữ chiến binh chinh phục các sinh vật huyền bí. Và tôi thấy mình cũng là một chiến binh chinh phục những điều chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm.

Đó là những ngày ăn cũng nghĩ về cuộc chiến, đêm ngủ cũng nằm mơ thấy mình chiến đấu với các sinh vật huyền bí, đi vào những vùng rừng núi hoang vắng, thâm u, phải vượt qua nào mộc linh, tiểu yêu, cây ăn thịt người; phải chiến đấu với ma cà rồng, người sói để tìm cách cứu… nhân vật.

Viết xong phần của mình trong bộ giả sử giả tưởng, tôi vừa vui vừa có chút… hụt hẫng. Mấy tháng trời sống cùng nhân vật, khi không họ đã là bạn của tôi. Và tôi cũng mong rằng, những chiến binh thông minh, xinh đẹp của mình cũng sẽ là bạn của độc giả, cùng các bạn chiến đấu, cùng các bạn mơ mộng, như cách các nhân vật đã ở bên tôi!

 

 

Nguyên Lê

Key liên quan:

  • tiểu thuyết hay về nữ chiến binh
Rating: 5.0/5. From 9 votes.
Please wait...