CHỈ CÓ THỂ LÀ YÊU – TIỂU THUYẾT NGÔN TÌNH HẤP DẪN!

Rating: 5.0/5. From 4 votes.
Please wait...

Tình yêu luôn là đề tài muôn thuở của thi ca, và cũng từ lâu trở thành một đề tài khá được quan tâm trong cuộc sống, dù ở lứa tuổi hay tầng lớp xã hội nào. Có những tình yêu đẹp và suôn sẻ nhưng cũng có những tình yêu đầy trắc trở, trái ngang. “Chỉ có thể là yêu” – một trong những truyện ngôn tình hay nên đọc của tác giả Hân Như là một trong những câu chuyện tình yêu của người trẻ – những con người dám dấn thân trọn vẹn theo lời mách bảo của trái tim. Để rồi sau tất cả những thăng trầm, chia cách, họ lại về bên nhau cũng bởi sự dẫn dắt từ trái tim yêu thương đó.

truyen-ngon-tinh-chi-co-the-la-yeu
                    Chỉ có thể là yêu – tiểu thuyết ngôn tình hấp dẫn

“Chỉ có thể là yêu” kể về chuyện tình cảm đầy trắc trở của Thảo Nhi – một cô sinh viên tỉnh lẻ. Từ lần vô tình cứu Nam Phong trong lúc anh bị truy bắt bởi một băng nhóm xã hội đen, Thảo Nhi đã quen được anh cùng nhóm bạn thân của anh là Huy Khánh, Tú Linh và Tùng. Lúc đầu, mọi thiện cảm của Thảo Nhi đều hướng về Huy Khánh – chàng bác sỹ đẹp trai lịch lãm nhưng đào hoa đa tình; và Huy Khánh cũng dành cho cô một tình cảm đặc biệt nhất trong những cô gái anh gặp từ trước đến nay.

Nhưng rồi, sự tình cờ của số phận đã đẩy Thảo Nhi và Nam Phong đến bên nhau. Họ không chỉ đối lập về gia cảnh, xuất thân mà còn cả tính cách. Một bên là Thảo Nhi hiền lành, lương thiện giàu lòng vị tha đang ôm ấp nhiều ước mơ, hoài bão trong sáng. Một bên là Nam Phong có bề ngoài cộc cằn thô lỗ và vô cùng tàn nhẫn, với lối sống buông thả không mục tiêu nhưng sâu bên trong lại là một trái tim chằng chịt vết thương từ hai cuộc tình sâu đậm. Thảo Nhi không tin mình đủ đặc biệt để xoa dịu vết thương lòng của Nam Phong, Nam Phong lại e dè lối sống ngang tàn của mình không phù hợp với lòng lương thiện của Thảo Nhi. Vượt qua tất cả những bâng khuâng, rào cản của chính mình để đến với nhau; nhưng rồi họ lại một lần nữa bị chia cắt bởi những oan trái mà đỉnh điểm là sự trở lại của người yêu cũ Nam Phong và âm mưu trả thù anh của một băng nhóm nhưng lại nhắm vào Thảo Nhi.

Một trong những yếu tố để tác phẩm được đánh giá là ngôn tình hay nên đọc đó là bối cảnh. Cuốn tiểu thuyết mở ra một bối cảnh về xã hội của giới trẻ thượng lưu giàu có, sang trọng nhưng cũng vô cùng phức tạp bởi những mối thù hằn từ thương trường đến tình yêu, cuộc sống. Những cuộc đua xe không màn tính mạng, những mối thù hận khiến con người ta trở nên bất chấp và mù quáng đan xe giữa tình yêu thuần khiết và chân thành. Dù họ đang ở trong chính vòng xoay éo le khi Tú Linh yêu Huy Khánh, Huy Khánh đem lòng yêu Thảo Nhi trong khi Thảo Nhi chỉ một lòng với Nam Phong. Dù họ là ai – một chàng trai ngang tàn lạnh lùng như Nam Phong hay nhẹ nhàng ấm áp là Huy Khánh; một cô sinh viên mỏng manh lương thiện như Thảo Nhi hay một cô gái trẻ trung đầy cá tính là Tú Linh – thì thứ họ dành cho nhau là một tình yêu rất thật. Để đến được với nhau sau tất cả những gian nan đó, cuối cùng, chỉ có thể là tình yêu. Chỉ tình yêu mới là lời giải thích thỏa đáng cũng như chỉ tình yêu mới làm nên được những diệu kỳ ấy!

Tiểu thuyết với mạch truyện lúc gấp gáp, khẩn trương khi nhẹ nhàng, sâu lắng đưa người đọc qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Sau thành công bởi được giới trẻ đón đọc, “Chỉ có thể là yêu” đã được chuyển thể thành bộ phim cùng tên. Những bạn trẻ yêu thích thể loại ngôn tình đừng bỏ qua tác phẩm này, một trong những tác phẩm được cho là thuộc top đầu ngôn tình hay nên đọc.

Diệp Thanh

=>>Đọc thêm:

https://nhom40.com/bo-di-ma-song/

 

 

Key liên quan:

  • https://nhom40 com/chi-co-the-la-yeu-tieu-thuyet-ngon-tinh-hap-dan/
  • chỉ có thể là yêu hân như review
  • chỉ có thể là yêu truyện review
  • phim việt nam chỉ có thể là yêu tú linh
  • review chỉ có thể là yêu
Rating: 5.0/5. From 4 votes.
Please wait...