Ân Tầm -Thiên hậu của làng truyện ngôn

No votes yet.
Please wait...

 1. Ân Tầm là ai?

Ân tầm tác giả truyện ngôn tình nổi tiếng, được độc giả tôn xưng là Thiên hậu trong làng truyện ngôn. Nói đến Ân Tầm là nói tới những bộ tiểu thuyết tình yêu lay động lòng người.

Ân Tầm là thành viên của hội nhà văn Bắc Kinh tốt nghiệp Đại học chính trị Trung Quốc, hiện là một luật sư.

Tuy là một tác giả truyện ngôn tình nhưng Ân Tầm lại thích phim khoa học viễn tưởng, thần tượng thiên tài Stephen King – người đưa ra giả thuyết về hố đen của vũ trụ và vụ nổ Big Ben.

Ân Tầm sinh cung Bạch Dương tính tính phóng khoáng, thích thoải mái tự do. Đôi khi cô có nghiên cứu văn hóa Trung Hoa cổ đại, lại có thể xem những phim hiện đại. Con người Ân Tầm đa dạng với muôn mặt tính cách khác nhau. Ân Tầm rất thích mèo, cô có nuổi 2 con mèo.

Con đường sáng tác của Ân Tầm:

 Bắt đầu cầm bút năm 2008, xuất phát từ sở thích.

– 15-22/8/2012, tổ chức triển lãm sách “Tôi yêu đọc sách, tôi yêu cuộc sống” tại trung tâm triển lãm Thượng Hải.

– 15/9/2013, tổ chức triển lãm ký tặng sách tại Điểu Sào, Bắc Kinh.

– 17/8/2013, tổ chức ký tặng sách và họp FC “Hội anh đào” tại Thượng Hải.

– Năm 2013: được làm giám khảo cho cuộc thi tiểu thuyết ngôn tình Hoa ngữ

– Năm 2010, bắt đầu sáng tác trên Yanba.

– Năm 2012, “Dụ tình” đạt giải quán quân cuộc thi tiểu thuyết ngôn tình Hoa ngữ lần thứ nhất.

– Năm 2012, “Đại Hoàn Dư” đạt giải tổng quán quân cuộc thi trên

2. Một số truyện của Ân Tầm

– Bảy ngày ân ái

Là truyện ngôn tình hay nhất của Ân Tầm kể về thân phận người phụ nữ. Cuộc gặp định mệnh của Úc Noãn Tâm và Hoắc Thiên Kình như sợi dây vô hình kết dính họ lại. Vì trả thù mà Hoắc Thiên Kình tìm tới Úc Noãn Tâm, và vì  Lăng Thần mà cô lựa chọn từ bỏ anh. Tình yêu của Úc Noãn Tâm trong sáng bao nhiêu thì xã hội lại khiến cô trở nên bất hạnh bấy nhiêu. Noãn Tâm trong tay Thiên Kình lúc đầu giống như một món đồ chơi, món hàng trao đổi bằng thể xác. Và từ lúc nào, hình ảnh của Noãn Tâm dần dần ngự trị trong trái tim soái ca lạnh lùng, đôi lúc như quỷ ám của anh. Yêu hận, đan xen lồng ghép, khiến cho câu chuyện tình trải qua nhiều cung bậc, từ đau khổ đến ngọt ngào hạnh phúc. Cuối cùng trải qua những mất mát, khổ đau, nàng Noãn Tâm xinh đẹp tựa hằng nga giải thoát ngục tù và tìm tới bến bờ hạnh phúc ngập tràn tình yêu.

– Dụ tình – Lời mời của Boss thần bí

Đó là chuyện tình yêu của Louis Thương Nghiêu à Lạc Tranh. Lạc Tranh là nữ luật sư nổi tiếng, cô cùng bạn trai của mình trở thành một cặp trai tài gái sắc trong làng luật, tất cả những vụ án đều không làm khó cô. Tuy nhiên, vì hận thù mà Thương Nghiêu tiếp cận cô cũng là bạn thân của bạn trai Lạc Tranh. Trong đêm tân hôn của mình, Thương Nghiêu đã cướp đi đêm đầu tiên của Lạc Tranh. Những hận thù chồng chéo kéo từ quá khứ tới hiện tại. Thương Nghiêu dần yêu Lạc Tranh từ khi nào không hay.

Trong truyện ngôn tình của Ân Tầm, thân phận người phụ nữ được tác giả xây dựng mang đủ khổ đau hạnh phúc. Nữ chính trong truyện tuyệt sắc tuyệt tài cũng như nam chính, chuẩn soái ca, tổng tài, bá đạo, cao lãnh, nhưng có trái tim nồng ấm khi yêu sâu đậm nữ chính.

Đọc truyện Ân Tầm có chút thương cảm, nhưng lại phủ ngập hạnh phúc, có hụt hẫng vì thân phận người phụ nữ thật nhỏ bé đôi khi bạc bẽo. Dường như nữ sĩ dành nhiều tâm tư cho nữ chính của mình.

Ân Tầm xứng danh là Thiên hậu trong làng truyện ngôn Trung Quốc bởi văn phong nhẹ nhàng hấp dẫn, câu từ đơn giản nhưng ẩn ý đi vào lòng người. Truyện của Ân Tầm liên tục lọt top các bảng xếp hạng truyện ngôn tình hay nhất.

 

Swallow

=> Đọc thêm: List ngôn tình hắc bang không thể bỏ qua

 

 

 

 

 

 

Key liên quan:

  • một số truyện của ân tầm
No votes yet.
Please wait...