TOP TRUYỆN TIÊN HIỆP HAY CỦA TÁC GIẢ NHĨ CĂN

Rating: 5.0/5. From 3 votes.
Please wait...




Tác giả Nhĩ Căn tên thật là Lưu Dũng, sinh ra ở Hắc Long Giang, là một trong những tác giả văn học mạng được yêu thích của Trung Quốc. Những tác phẩm của Nhĩ Căn không chỉ bởi nó vẽ ra một thế giới mộng tưởng rộng lớn, đẹp đẽ, để cho người ta có thể đắm chìm vào trong đó, mà còn bởi những triết lý nhân sinh, suy ngẫm về đời người ẩn chứa trong từng câu chuyện. Chúng ta hãy cùng điểm qua list những tác phẩm tiên hiệp, huyền huyễn hay nhất của Nhĩ Căn nhé!

Top truyện huyền huyễn hay của tác giả Nhĩ Căn

  1. Tiên Nghịch

Tác giả: Nhĩ Căn

Thể loại: Tiên hiệp, huyền huyễn

Số chương: 1976

Tình trạng: Full

“Vương Lâm từ một phàm nhân tư chất không được, tiên duyên khó cầu, đến khi gặp kỳ ngộ, rồi từng bước từng bước gian nan trên con đường tu hành, trải qua bao nhiêu khó khăn, nguy hiểm, vui có, buồn có. Có lúc phải đoạt xá sống lại, có lúc phải chứng kiến người thân, bạn bè lần lượt ra đi, có khi vì sinh tồn phải ẩn nhẫn, có khi lại bất chấp tính mạng vì lý tưởng, mục tiêu… Hay có lúc được vạn người kính ngưỡng, có lúc lại cùng cả thiên hạ là địch… Từ một thiếu niên mong ước tu tiên đơn giản chỉ vì hiếu kỳ, vì sự kỳ vọng của cha mẹ, đến khi bất chấp trở thành một ma đầu tàn nhẫn để báo thù, rồi lại nghịch thiên, tranh đấu, từng bước lên đỉnh phong để tìm cách phục sinh thê tử.

Tiên Nghịch là tác phẩm xuất sắc nhất của Nhĩ Căn cũng là bộ truyện đưa tên tuổi Nhĩ Căn trở thành một trong những tác giả nổi tiếng nhất của văn học mạng Trung Quốc.

Trong Tiên Nghịch, ngoài việc xây dựng một thế giới rộng lớn, nhiều tầng bậc, Nhĩ Căn còn gửi gắm vào từng câu chữ những triết lý nhân sinh, cảm nhận về thế giới của bản thân mình. Đọc Tiên Nghịch, ta không chỉ đơn thuần là đọc một bộ truyện huyền ảo, mà còn là cảm ngộ đời người.

truyen - tien - hiep- huyen - huyen

Top truyện tiên hiệp của Nhĩ Căn

  1. Cầu Ma

Tác giả: Nhĩ Căn

Thể loại: Tiên hiệp, huyền huyễn

Số chương: 1485

Tình trạng: Full

 “Như thế nào là ma? Là người táng tận lương tâm, vì thành công mà không từ thủ đoạn, thậm chí tu hành ma công để thành ma đầu sao?

Nhĩ Căn không nghĩ thế, Nhĩ Căn muốn viết về một MA thật sự, chứ không phải là một ma đầu thô tục âm u.

Với tác phẩm này, Nhĩ Căn mong muốn truyền đạt đến cho người đọc cuộc sống đầy nhân sinh, một nội dung động lòng người.”

Nếu như bạn là fan của Nhĩ Căn, hay đã từng yêu thích Tiên Nghịch, vậy thì không nên bỏ qua tác phẩm này!

  1. Ngã Dục Phong Thiên

Tác giả: Nhĩ Căn

Thể loại: Tiên hiệp, huyền huyễn

Số chương: 1966

Tình trạng: Full

“Truyện kể về thư sinh ham tài Mạnh Hạo, hắn ba năm liền thi không đỗ, sau một lần cơ duyên được gia nhập Kháo Sơn tông, bắt đầu tu tiên từ đó. Khi ngươi nhân sinh bế tắc lại gặp được tiên duyên? Là phúc hay là họa? Nhiều người cầu cả đời trải qua bình thường, chẳng qua là họ không thể làm gì khác hơn mà thôi. Nếu có thể tu tiên, có ai không muốn?Nếu ta muốn có, thiên không thể không. Nếu ta muốn không, thiên không được có.

  1. Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Tác giả: Nhĩ Căn

Thể loại: Tiên hiệp, huyền huyễn

Số chương: 1981

Tình trạng: Full

Mỗi bộ truyện, Nhĩ Căn xây dựng mỗi nhân vật một tính cách khác nhau. Lúc điên cuồng lúc băng lãnh Vương Lâm quyết nghịch thiên để phục sinh thê tử.

Trầm mặc cô độc nhưng trọng tình như Tô Minh bị xoay vần cả đời với câu hỏi “Ta là ai?”

Hay thư sinh ham tài Mạnh Hạo với mong muốn ghi phiếu nợ cả thế gian để rồi cuối cùng chỉ một mình nhìn thương hải hóa tang điền.

Còn với Bạch Tiểu Thuần trong Nhất Niệm Vĩnh Hằng thì sao?

Nhất niệm thành thương hải, nhất niệm hóa ruộng dâu, nhất niệm chém ngàn ma, nhất niệm tru vạn tiên, duy ta niệm… vĩnh hằng.”

Nhất Niệm Vĩnh Hằng là bộ truyện có yếu tố hài hước nhiều nhất trong số các tác phẩm của Nhĩ Căn, nếu bạn đã chán với những tác phẩm tiên hiệp về tu chân giới “gió tanh mưa máu”, thì “Nhất Niệm Vĩnh Hằng là một tác phẩm rất đáng để bạn đọc sau những giờ làm việc mệt nhọc.

  1. Tam Thốn Nhân Gian

Tác giả: Nhĩ Căn

Thể loại: Tiên hiệp, huyền huyễn

Tình trạng: Đang ra

Tinh không cổ kiếm, vạn tộc tiến hóa, Phiêu Miểu đạo viện, ai dám tranh phong.
Thiên hạ vạn vật, thần binh bất hủ, vũ trụ thương khung, Thái Hư xưng tôn
Thanh mộc tuổi tác, ung dung mục chi, ý nghĩa vui sướng, đúng như triều dương.
Thiếu niên Bảo Nhạc, tâm hoài mộng tưởng, lấy binh nhập đạo, chỉ thiên trích nguyệt.
Bỗng nhiên thu tay, mới biết. . . Ngẩng đầu ba thước đã mất Thần Minh, lòng bàn tay ba tấc mới là nhân gian.”

Trên đây là list những tác phẩm tiên hiệp, huyền huyễn hay nhất của tác giả Nhĩ Căn. Còn bạn thì sao, tác phẩm nào của Nhĩ Căn làm bạn yêu thích nhất?

 

Mạch Thượng Tang (Tổng hợp)

=> Đọc thêm:Top truyện huyền huyễn hay nhất 

Key liên quan:

  • truyen cua nhi can
  • top tac gia viet truyen tien hiep hay
  • các tác phẩm nhĩ căn
  • truyen tien hiep
  • truyện thiếu nhi BẠN MỚI- tác giả Thanh hằng
Rating: 5.0/5. From 3 votes.
Please wait...